❓ Help About ehi

Status
Not open for further replies.

darkside18

Journeyman
Tanong ko lang po? Bat po laging na ddc yung ehi po? Pag nag streaming ako na ddc po siya at sa tuwing may i dodownload ako kahit na 2.1mb lng po na ddc na kaagad siya. Pakitulong naman po. Salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 401
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
darkside18

Trending Topics

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,504
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top