❓ Help Pwede ba to? (admin)

Status
Not open for further replies.
Di ko gets, pano naging trolling sinabi ko, saka first time ko palang nagreply sa kahit ankng thread mo. Inulit ko lang sinabi ko pero binago ko kunti baka ayaw mo sabihang dev, wala pati reason.

sabi ko: cherry pick si ts, mas ok kung title in terms of inflation, wag na pilitin tungkol sa droga, kasi ramdam pagbabago diyanP
PTrolling eh, what am I supposed to do? Dinedelete ko ang comment niya sa thread ko kasi hindi naman related sa topic. Pero after ko i-delete, kino-copy-paste lang niya ulit sa thread ko. yong same comment nya from previous.
Pero ok na yan warning, pilosopo ka pa lols
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lerold

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
1,252
Total visitors
1,877

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top