❓ Help Pwede ba to? (admin)

Status
Not open for further replies.
Di ko gets, pano naging trolling sinabi ko, saka first time ko palang nagreply sa kahit ankng thread mo. Inulit ko lang sinabi ko pero binago ko kunti baka ayaw mo sabihang dev, wala pati reason.

sabi ko: cherry pick si ts, mas ok kung title in terms of inflation, wag na pilitin tungkol sa droga, kasi ramdam pagbabago diyanP
PTrolling eh, what am I supposed to do? Dinedelete ko ang comment niya sa thread ko kasi hindi naman related sa topic. Pero after ko i-delete, kino-copy-paste lang niya ulit sa thread ko. yong same comment nya from previous.
Pero ok na yan warning, pilosopo ka pa lols
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 473
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lerold

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,000
Total visitors
4,256

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top