❓ Help Tanung ko lang..

Status
Not open for further replies.

iamica27

Forum Contributor

^^naka depende ba kung saang sites ka gagawa ng shh account,kaya may mabilis at may mabagal na ehi???


Kung yun nga reason

^^San ba magandang gumawa ng shh account??

Ambunan nio nadin po aq ng magandang rp at payload..hehe:D


Tia(y)


 
Sa server yon ng ssh
Just saying:D
server at rp ako..
sa remote proxy mo po siguro.
Kasi kahit saan ako gumawa pareho parin po.
bigyan kita payload
Depende sa:
Location
Signal / Data signal
Remote] Π
Payload]
Tsaka sa Oras kung kelabka kokonek.
Exp
Sa madaling araw. lang ako nag heheavy surf / download at stream. Kase kokonti ang user.

Gets//

Salamat mga boss..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 691
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
iamica27

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top