❓ Help UNLIDATA ayaw gumana sa wifi

Sakin na wla na din net pagka sa CP naka incert meron nman net. pro pag sa PLDT 5g naka incert wla sya internet. TNT nga pla sim ko na nka register sa unlidata 1949 3months. Saklap kaka pa register ko lng nung January 5.
 
Tnt ayaw nadin gumana sa 153 ko. Today lang ayaw magkainternet.

Pag nilipat ko sa cp ung tnt sim nagana namam sa cp.
Baka maintenance tower lang sakin kase goods pa naman h153 gamit unli data 649 naka salpak pa lan sa computer ko partida hindi din lag sa online games like crossfire 30 to 37 ms



Screenshot_20250122-222128.webp

IMG_20250122_222148_313.webp
 

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 11K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
Crypton-

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,320
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top