🔒 Closed Signal jammer

Status
Not open for further replies.

Calvinmag

Grasshopper
Naglagay ng signal jammer sa workplace ko kaya di ko magamit ang anumang vpn(xp,psiphon,injector...etc..)
Baka may alam kayo app na pang bypass sa signal jammer...TIA
 
hindi mababypass yan boss,,ganyan din ginawa ng amo namin sa work dati,nung kasagsagan ng tnt psiphon,nagreklamo kami,,kasi kahit call at text wala talaga,,pano na kung may emergency call galing sa pamilya namin,,kaya ayun,tinanggal din
 
hindi mababypass yan boss,,ganyan din ginawa ng amo namin sa work dati,nung kasagsagan ng tnt psiphon,nagreklamo kami,,kasi kahit call at text wala talaga,,pano na kung may emergency call galing sa pamilya namin,,kaya ayun,tinanggal din
ah ganun b...need pala nmen magreklamo...kaso bawal talaga cp sa work namen...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 629
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DeadRat

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,495
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top