๐Ÿ”’ Closed Help po

Status
Not open for further replies.

Jie43

Journeyman
Mga Sir/Ma'am patulong po yung Flare S3 Power ko po kase di na mag open since nag unroot ako saka nagsystem reset.. yung boot animation nya di na lumalabas.. Kase nung gumamit ako nung boot animations nakalimutan ko rin po iback up bago ko palitan yung original boot animation nya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 526
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jie43

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top