🍏 iOS Iphone Battery

artichoke211

Eternal Poster
IMG_2712.webp
Good brand din po ba itong Jasoz Battery sa lazada? , for iphone 13 sana 79% na lang kasi Batt health pero up to 8 hrs lng from 100 to 20% ung capacity ng phone ko, balak ko sana papalitan
 
im using jasoz for ip11 mag 1 month pa lang pero so far ok nman performance nag last din ng almost a day pero syempre depende pa din sa gamit.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
wizard25

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top