🔒 Closed Build.prop for better battery life,ram,data,wif

Status
Not open for further replies.
May code po ba kayu ng 3G switcher para maging dalawa hung 3G or para mailipat sa Sim 2 yung 3G Sim one lang kase po yung 3G nung sakin eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
baxon

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top