johnmayers
Elite
Sa mga may DITO POINTS na natutulog lang o hindi na nagagamit tara convert natin yan into load
I Share Points nyo lang using Dito App sa no na to
09917824363
Once na marecieve ko ang points send back ako ng load using Share Load valid for 2days
1point = 100mb
Paki comment nalang no nyo dito para maverify ko na kau ung nagsend...ihide nyo nlang para hindi makita ng iba...
Note: para lang to sa may.mga gusto



I Share Points nyo lang using Dito App sa no na to
09917824363
Once na marecieve ko ang points send back ako ng load using Share Load valid for 2days
1point = 100mb
Paki comment nalang no nyo dito para maverify ko na kau ung nagsend...ihide nyo nlang para hindi makita ng iba...
Note: para lang to sa may.mga gusto





