Use my DNS Server for free

Bat ganyan ka kabait boss hehe maraming salamat po 😍
Hahaha gagii ka Boss pero walang anuman. 😂
Sa router sana ka phc.kung papaano ilagay tung dns server para wala ng adds
Nasa 1st page yung sa router Boss
ts kung naka tethering yung phone tapos yan gamit na dns hindi na siguro gagana mga ads ni YøùTùbé
Parang hindi na yata Boss di ako sure di ko pa nasubukan via tethering eh but you're very much can try it po.
 

About this Thread

  • 389
    Replies
  • 25K
    Views
  • 250
    Participants
Last reply from:
PHC-johndave9296

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,987
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top