🖥️ Smart TV Help - Sony Bravia TV (Red Led Blink 2x)

InterMilan

Established
Patulong nmn mga sir Kagabi habang nanonood kmi bigla na lng nag off yung screen tapos nag blink na ng red light (dalawang beses) yung indicator. Hanggang ngaun di na magamit. Kpag pinower on mo na sya red indicator lang ang lumalabas.
Halos mag iisang dekada na pala tong sony bravia nmin pwede pa ba to maayos or time to move on na? Any recommendations na goods na tv brand na 40+ inches?
Ito po pala model ng tv Kdl-40w600b
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 262
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
InterMilan

Trending Topics

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top