🔒 Closed Ceroa virus

Status
Not open for further replies.

Neyjon

Leecher
pahelp naman mga ka phc yung phone ko kase nag ddl na apps at install kahit di ko naman ginagalaw nka off naman unknown sources ko..nag hard reset nako nabalik pa din basta connected ako sa wifi..salamat po sa mga sasagot..gb
 
monkey virus,hirap alisin nyan kung reset lang,may naiiwan na folder yung main app na pinanggalingan ng virus...nagkaganyan ako dati kakabura ko ng mga hidden folder bigla nawala...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 893
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Trending Topics

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top