EAP110(us)

pa help naman po mga kuys bakit po kaya ganito na setup kuna po sya as a voucher pero nung Provisioning sya nag Disconnect wifi ko then. wala naman yung ginawa kong SSID Name sa Wifi list. siguro after 5 minutes nyan. yang nakalagay na Provisioning magiging DISCONNECTED NA po sya :( dati di naman po ganyan. yung Omada controller ngayon parang ang hirap na po mag setup. gamit kung EAP110 is yung ganito po. pa help naman po mga kuys ito po version ng EAP110 ko baka may compatible po kayo or same saken


EAP110(us)
Ver:4.0
Firmware Version is
3.3.0 nasa pic naman na po sana po ma help nyo po ako

1736060187087.webp


Ito po
1736060302697.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 381
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yokzkidbest

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top