Converge FiberHome AN5506_04F1A (RP2632) bridge mode setup

pokiron

Leecher
Good day.

Hingi lang ako ng advice kung paano gawing bridge mode ang converge modem namin nang tama and saan ang option nito sa superadmin page? I'm trying to setup a Plex Server with remote access and merong Double NAT issue since meron din kaming 3rd party router which is a TP-Link AX55 model.

Thanks for your help.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 908
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ttx99

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top