🔒 Closed Rhythm game. osu!

Status
Not open for further replies.

kimbapwannabe

Journeyman
Hello mga ka PHC! Share ko lang itong game na Osu! Rhythm game sya parang yung O2Jam. Astig lang hahaha. And maliit lang sya, 4mb I think? Yung songs ang medyo malaki haha medyo lang naman.

Eto download link & official site nila:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PS: Dyan din na dodownload yung songs/maps.
PPS: May groupchat dun. Press f8 then search for #filipino usap tayo dun :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 172
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sniper214

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,604
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top