🔒 Closed December 3 update! ehi for smart prepaid/bro/kickstart no load!

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing po. Kaso nablock yung sim ko, tumwag na ako sa smart sabi wala nmn dw pong problema. Pano po ito? Tinry ko na din yung basic na pag off n on ng phone tapos restart tapos check yung settings katulad ng sinabi ng cs ng smart kaso wla pa din po hanggang ngayon. Meron po ba kayong maisuggest na gawin pra dito? Thanks po in advances
 
Ito lng inabut CEBU area, peru tnx parin sa share (y)(y)
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-06-07-50-11-81.webp
    Screenshot_2016-12-06-07-50-11-81.webp
    70.4 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Endong01

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top