🔒 Closed December 3 update! ehi for smart prepaid/bro/kickstart no load!

Status
Not open for further replies.
yung ehi sa pc nyu pwde sa smartbro pocket wifi ko as long as ma inject ko sa http injector for pc dba? at i.on lang ang pocket wifi ko?..
 
pa tut naman po sa pc di ko talaga mapagana... pagka import ba automatic na ba click start.. sa akin kc hindi eh. need pa ng host.userneame. password. basta madami.. kaya laging error sa akin..
 

Attachments

  • tmp-cam--1180195988.webp
    tmp-cam--1180195988.webp
    48.2 KB · Views: 17
salamat dito sir,subukan ko po sa smart bro ko na sim gamit yung wifi.wala na po bang tricks to ts?

sir not working poh dito sa north luzon pampanga area
 
pa tut naman po sa pc di ko talaga mapagana... pagka import ba automatic na ba click start.. sa akin kc hindi eh. need pa ng host.userneame. password. basta madami.. kaya laging error sa akin..
Ehi po kasi to kaya ayaw lol hanapin mo HPI ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Endong01

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top