❓ Help Gfiber bug nag order confirmed kahit di pa nakapag bayad

Ectoplasm

Forum Veteran
Screenshot 2024-12-14 201854.webp




umay hahaha iwan kung pano to ayusin di ako maka order ulit kasi nga existing nadaw number ko di ko alam ni refresh ko lang yung page nung nasa payment na tapos nag error . nag apply ako ulit nag gaganyan na HAHAHAHA. buo parin gcash ko at walang txt sa globeathome or sa gfiber
 
ganito rin sa akin, ilang hours cya ma cancel? baka di na ako makaabot sa promo
gusto agent ibang number daw gamitin, eh wala iba number ung nasa bahay..

di ko rin ma cancel kasi order confirmed
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 664
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
trettet

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top