❓ Help Pahelp

Status
Not open for further replies.
sakin kasi pg badrequest, ngh.hunt lang ako ng ip 10
ganito gawin mo, dyan mismo sa injector punta ka sa tool, mkikita mo dun 'ip hunter"
lagay mo ganito
10.;100.;
tas click mo, matic mghahanap ng best ip 10 yan, pag nkhanap na kusa mgs.stop yan, pede mo na start injector mo n my downloaded config
yun lang sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Janccc

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top