Thank you XRP

Status
Not open for further replies.

1733715914833.png

share ko lang. thank you XRP. may pang jollibee si junatan


Na amaze lang ako. kasi year 2019 pa tong payeer account ko, naalala ko pa. laking tulong talaga pag nag nonotes ka ng mga account mo.

xrp that time ata is 11 pesos. di ko kasi sya ma withdraw sa payeer because of minimum USDT is 10. ngayon ko lang sya na out hahaha. May pera talaga sa crypto.


mema lang hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 608
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xerexdaily

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top