WraithKing0831
Elite

share ko lang. thank you XRP. may pang jollibee si junatan
Na amaze lang ako. kasi year 2019 pa tong payeer account ko, naalala ko pa. laking tulong talaga pag nag nonotes ka ng mga account mo.
xrp that time ata is 11 pesos. di ko kasi sya ma withdraw sa payeer because of minimum USDT is 10. ngayon ko lang sya na out hahaha. May pera talaga sa crypto.
mema lang hehehe
