🔴 DITO Meron ba unli 4g?

aers604

Honorary Poster
Guys bago lng ako sa DITO, Not familiar sa mga promos, may unli ba na 4g puro kasi unli 5g lang nakikita ko.
parang magkaiba pa data ng 5g sa 4g and unfortunately sa lugar nmin is wala pang 5g
please enlighten me thanks
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WraithKing0831

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top