👥 Referral Zlt s12 pro

bornok007

Forum Guru
Guys pano ba to may pang data ako. May internet sa phone pero pag sinalpak ko sa modem konekted but no internet si globe sim pero sa smart pati si DITO sim ok naman. Si globe lang ang ayaw. Openline naman modem ko. Dati ok ito now di ko alam kung anong nangyari
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 873
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Veraix

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top