Delikado ba to mga sir?

Hoven143

🅷🆄🅼🅾🆁🅾🆄🆂
Noon nung unang labas nito sa notif ko nag update agad ako kasi biglang nag auto restart phone ko tapos meron na naman bago akala ko na fixed na.

IMG_20241206_113411.webp
 
Nag-update ba tapos aborted? Update lang yan dapat matapos.
Baka ma-brick yan sa susunod na ma-corrupt.
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 610
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
raffajade13

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
1,659
Total visitors
2,875

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top