Share ko lang

MinistroFelix

Forum Expert
Share ko lang natawa kasi ako. May nag estafa isa sa mga Netflix accounts na pinapamahagi ko. Ngayon refunded yung account, siguro nabwisit, ang ginawa niya pina-block yung VISA sa lahat ng future subscriptions sa Netflix. Hindi kawalan saaken yan HAHAHAHA
IMG_20241202_201620.webp
Screenshot_2024-12-02-20-12-28-27_cbf47468f7ecfbd8ebcc46bf9cc626da.webp

I have ways to track you pero hindi ko ugali mag report. Kung sino ka man let's SPREAD KINDNESS po, iwasan natin ang ganyang ugali. Sana maging lesson sa lahat ❤️
 
Salamat sa idea paps hahaha baka nga binenta tas nag reklamo customer nawala kaya nabadtrip 😆
madaming ganyan dito master..kasi ala na naniniwala sa kanila sa socmed kung doon sila magbebenta..puro shunga at obob lang bumibili sa kanila..karamihan na gumagawa ng ganyan mga tambay din at wala ng pag-asa sa buhay..7 day trial nga nagagawa pang palitan yung password..at akalain mo pati yung Calm pinapalitan din ng password..hahahah
 
madaming ganyan dito master..kasi ala na naniniwala sa kanila sa socmed kung doon sila magbebenta..puro shunga at obob lang bumibili sa kanila..karamihan na gumagawa ng ganyan mga tambay din at wala ng pag-asa sa buhay..7 day trial nga nagagawa pang palitan yung password..at akalain mo pati yung Calm pinapalitan din ng password..hahahah
Kalma paps hahaha walang filter words mo. Kahit may ganyang tao, always spread kindness pa rin tayo 👍
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 902
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Mjik02

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top