💕 Dating/Love Mas dry pa sa disyerto

Kung ganyan ka-dry kausap, baka hindi siya interesado o wala lang talagang energy makipag-usap. Depende sa'yo kung worth it pa bang mag-effort. Pero kung laging one-sided, baka mas okay nang maghanap ng mas engaging kausap. Wag na lang sayangin energy mo sa "maskels" moment.
 
try mo muna. kasi una. test lang yan sayo nung girl kung gaano ka kainterested sakanya.

1 month, if walang pagbabago after nyan. let it go mo na.

fast reply ba sya sayo?
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 618
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kilalamoko

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top