🔒 Closed Ipad disable help

Status
Not open for further replies.

Onej

Fanatic
Guys pa help naman ipad na nadisable pano gagawin sana me makatulong


P.s di pala sakin yung ipad sa kaptbahay ko di ko alam kung pano na disable nila yun pero feeling ko di sa kanila yun haha kaya naka disable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 637
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Onej

Trending Topics

Online now

Members online
621
Guests online
1,859
Total visitors
2,480

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top