❓ Help Homebro ultera (ot-350)

Status
Not open for further replies.

rowellersss

Honorary Poster
Good day! Sino nakakaalam dito kung paano pasukin ung admin account ng ultera using OT-350 (VoIP Router sya), balak ko kasing itry ireset ung data cap ng ultera namin, 699 lang sya ang tulin kasing maconsume ug 30gb e 2 weeks palang nagagamit consumed agad :3 Kainis lang... So help me guys. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 6K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jeh jeh

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top