🔒 Closed Data capping for philippine sim cards

Status
Not open for further replies.

zoe12352

Fanatic
Mga sirs bakit po ba nagkaroon ng capping ngayon ang mga Globe, Smart, at halos lahat ng internet capable sims sa pilipinas. Dati naman po unlimited downloads po ah?

Mayroon po bang dahilan bakit to nangyayari. Nalulugi ba cla pag maraming nagdodownload?


Tsaka dati naman mantusawa tayo magdownload ah, bakit yata parang lugi pa tayo sa mga Supersurf , ultrasurf ngayon. D ko nga masulit 50 pesos ko. From 3mbs naging 128 kbps na lng
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Swanity-en

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
2,157
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top