👨‍🏫 Tutorial [CONTROLD] READY-SETUP /NO ADS/YøùTùbé/Apps/Browser/ + Security STILL WORKING AS OF 3/23/26

Pa try sa android tv sana gumana sakin

tinry ko un sa router option. TAENA muntik nako mawalan ng net. buti nasave ko yung settings ng default dns tsaka gateway. hahahaha ingat sa mga magkakalikot dyan. Legit yung kaba ko nun di ako makaconnect sa wifi.
 

About this Thread

  • 418
    Replies
  • 41K
    Views
  • 217
    Participants
Last reply from:
fahad6

Online now

Members online
772
Guests online
2,268
Total visitors
3,040

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top