👨‍🏫 Tutorial [CONTROLD] READY-SETUP /NO ADS/YøùTùbé/Apps/Browser/ + Security STILL WORKING AS OF 3/23/26

Same profile po ba yung sa windows at router?

May controld account kasi ako dati and need gamitin yung resolver id ng router profile sa windows para gumana sa router.
Yes isang profile lang ganyan rin nangyari sakin one time sinet up ko sa router tapos sinetup ko rin sa windows then gumana na sa router kaya lahat ng nakakakonek sa router namin automatic na pero ngayon per device ko nalang sinisetup minsan kasi nagloloko sya.
 
Yes isang profile lang ganyan rin nangyari sakin one time sinet up ko sa router tapos sinetup ko rin sa windows then gumana na sa router kaya lahat ng nakakakonek sa router namin automatic na pero ngayon per device ko nalang sinisetup minsan kasi nagloloko sya.

For android tv using sideloaded app po. Ano po resolver id ng android tv. Not working kasi sakin using router setup.
 

About this Thread

  • 418
    Replies
  • 41K
    Views
  • 217
    Participants
Last reply from:
fahad6

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top