❓ Help Best Power Station

_Sachi_

Established
Good day everyone!


Baka may marerecommend kayong Power Station na nagamit nyo mismo.

bluetti or eco flow?
anong mas better?
Okay din kaya ang Promate?
EB3a sana gusto ko kaso out of stock ang bluetti.
15k below lang budget ko. TIA
 
Generator ka na lang for long term use. Power station ay mahal at bitin ka pa tapos good for 5 years lang ang battery. Unlike sa generator maski 20 years pa yan basta alaga sa maintenance. 4 stroke kunin mo
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 499
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Click250

Trending Topics

Online now

Members online
765
Guests online
2,564
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top