Sana Telepono nalang ako

Video call nalang requirement madam para makita mo yung mukha na mangungupal sayo at para hindi mo masabi na wala sayong kumokontak hahaha
ayoko na may tumatawag sakin 😆 except sa business/work related. Even family or special someone, ayoko rin tumatawag unless importante talaga. more on chat lang talaga ako.
 

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Ph1Y4ng

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
1,706
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,316,053
Posts
29,185,221
Members
1,182,801
Latest member
XYZORORO
Back
Top