👥 Referral MoneySMS

addin

Forum Veteran
Baka gusto nyo ng Money SMS LEGIT still paying. Nakuha ko lang din Dito sa PHCOrner, credit to them.

Referral code KET0BDBH wag kalimitan before isubmit

Requirements: Android phone, valid email, phone number, internet

Link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Screenshot_20241116-181948.webp

Screenshot_20241116-184040.webp
 
Panu gagawin para kumita dito?
Install mo lang idol, then register using phone and email. Ienter mo na din referral code for extra 0.25Euro,

Kumita ka ng 0.03 per text and 0.02 per call, mas maganda kung naka wifi ka lagi or data kasi dependent sya sa internet connectivity
 
paano po ito exactly nag wowork? Bali hahayaan mo lang po nakabukas yung app then kusa nang papasok yung sms/calls? thank you po.
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 574
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
addin

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,014
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top