👥 Referral Introducing: Gradient Network. Update: solana mention Gradient! Kung wala kapa neto, simulan muna!

run nyo lang yung node idol hangant maari or hangang kaya nyo i run.

as of now kase may limit na ang taps per day, pero kaya bawiin sa uptime or yung oras ng device na naka open, na-coconvert din yan sa points.
ok lods..salamat sa info.
 
Goodmorning mga lods, up lang tayo, looking goods ang project at very promising, wag nyo sana fade.
 
node extension has ended mga kuys, pwede nyo na alisin yung gradient extension nyo, yung mga points na nakuha nyo magagamit yan for next season.
 

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
czept

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top