👥 Referral Introducing: Gradient Network. Update: solana mention Gradient! Kung wala kapa neto, simulan muna!

good pm mga tropapiz, up lang tayo bago mag bagong taon. smooth and stable ang connection pc and mobile. join na sa wala pa.
 
good eve mga kuys, baka wala pa kayo neto, isa to sa mga solid propect na kayang kaya pa humabol. wag nyo palampasin sayang to.
 
gandang umaga mga kuys, up lang tayo, madali na ngayon makahanap ng compatible ip compare noon. sali na kayo
 
good pm mga idolo, ganda ng update ngayon, mas dumami na ang ip na pwede maka konek, habol na kayo kung wala pa
 
laki na lods
hindi idol maliit lang, if compare sa mga nakikita ko mas malalaki pa jan. pero expecting ako na meron nayan value.

mas maganda if ma abot nyo agad yung max level ng bonus para mas mabilis kayo makapag mine.
 
pano lods?
run nyo lang yung node idol hangant maari or hangang kaya nyo i run.

as of now kase may limit na ang taps per day, pero kaya bawiin sa uptime or yung oras ng device na naka open, na-coconvert din yan sa points.
 

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
czept

Online now

Members online
460
Guests online
1,679
Total visitors
2,139

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top