❓ Help Pa Help naman po.

sherjun111

Established
sana matulongan din ako lodz. hahah yung sa mga walang Budget lang. Error talagai yung Laravel ko na Emcorse na gawin kung Student Scheling na sila Mismo ang Pipili sa Subject, Teacher, Days, and Rooms. na nilagay mismo ng mga Teacher or Instructor sa Listing., paga pag Login ng Student User. Makikita nila agad yung pag Enroll nila. wala po kasi talaga ako Budget. kasi Individual lang. kasi yung Presentation sa Software Engr, na SUbject, ko. sana merong maka TUlong T_T
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 335
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sherjun111

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,398
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top