🎓 Academic Thesis title

Status
Not open for further replies.
ginawa namin dati is gumamit kami ng UNITY 3D na software para gumawa ng games. Nan doon na rin yung platforms para sa code mo at tsaka design ng game. Pero kung gagawa ka ng costumize na character sa BLENDER ka naman gagawa. Yung concept namin nun is parang progressive game. Example, may character na magbibigay ng question para magopen ang GATE mga ganun pero para may twist yung game dapat may kalaban na nangingialam para medyo may challenge
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jcerana

Online now

Members online
1,086
Guests online
1,986
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top