🔒 Closed Help sun

Status
Not open for further replies.

payasopatis

Journeyman
Pasyensya na sana may pumansin.

Medyo hirap po ako sa paggamit ng http injector. Once kase ginamit ko ito bumbaba ang aking signal from h+ down to h. So na di-disconect ako . Na try ko na rin mag hsdpa+ twiker, yup mag h+ nga sya pero parang nag edit lang ang signal kase ganun parin ang kinalabasan. 4 to 9 minutes disconnected nanaman. Nag pingtool pro na ako. Lagi namang successful pero disconnected parin.

Yung xp psiphon naman mabagal pag walang load. Sana may Pumansin. Di ko mabasa ang ibang topic kase kelangan established na. In active lng po ako. Now lang nagka time sa phone tricks ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
payasopatis

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top