🗼 S·T·S Unli 1499 Nov Update

James MaLupeT

Forum Guru
Magandang Araw mga Ka UnLi
Kumusta Speed Nyo ?
Sakin okay naman, tinaas ko na antena ko nag 20db na snir ko😁

Screenshot_2024-11-06-11-40-15-48_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.jpg
mababa nga lang upload ⬆️
pero pag sa band 1+3+28 30+ mbs upload ko, kaso humihina naman download ko mga 50+ mbs lang. hays


Screenshot_2024-11-06-08-41-03-57_c0b301f63f2cf3cdd06c6f568ea41f37.jpg

Pa suggest naman guys pano pa kaya pataasin yung signal ko sa band 1+3+28
sa town kase namin nakukuha ko yung same speed sa bayan and bahay namin sa band 40 pero sa band 1+3+28 mga 70 % lang.
Screenshot_2024-11-06-13-40-58-56_c0b301f63f2cf3cdd06c6f568ea41f37.jpg
 
4G+ lang naman talaga yan kasi LTE-A lang modem mo, upgrade ka sa 5G kung gusto mo mag 5G data mo
walang 5g sa area ko sir

kung pwede o marunong ka maglagay ng lalagyan ng antenna tapos mag hybrid antenna ka..sigurado mas lumakas pa internet mo lalo na sa upload
naka antena ako Galaxy ultimate hybrid antenna.
1.6 km away from the tower.
ang prob ko kase ay sa band 1+3+28
mababa ang snir , pero sa band 40 goods naman snir 20-21db.
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
James MaLupeT

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top