James MaLupeT
Forum Guru
Magandang Araw mga Ka UnLi
Kumusta Speed Nyo ?
Sakin okay naman, tinaas ko na antena ko nag 20db na snir ko

mababa nga lang upload
pero pag sa band 1+3+28 30+ mbs upload ko, kaso humihina naman download ko mga 50+ mbs lang. hays

Pa suggest naman guys pano pa kaya pataasin yung signal ko sa band 1+3+28
sa town kase namin nakukuha ko yung same speed sa bayan and bahay namin sa band 40 pero sa band 1+3+28 mga 70 % lang.

Kumusta Speed Nyo ?
Sakin okay naman, tinaas ko na antena ko nag 20db na snir ko


mababa nga lang upload

pero pag sa band 1+3+28 30+ mbs upload ko, kaso humihina naman download ko mga 50+ mbs lang. hays

Pa suggest naman guys pano pa kaya pataasin yung signal ko sa band 1+3+28
sa town kase namin nakukuha ko yung same speed sa bayan and bahay namin sa band 40 pero sa band 1+3+28 mga 70 % lang.

tingin naman ng max speed sa area mo 