FX-ID4 1.2.0

Paano po config nito natanggal ko na esim then nalagyan ko narin ng sim tray binababasa narin po yung regular na sim ang kaso lang po walang data may load naman na po yung simcard
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 520
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyutieposne

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,317
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top