🔒 Closed Salamat sa mga nagbigay ng basemac.. generated as of november 2016

Status
Not open for further replies.
may taga olongapo po ba dito?pa confirm lang kung wala na talaga..kasi ako wala na wimax ko since december 2016 pa.salamat
 
mga sir / mam, paano po ba pinapagana yung globe wimax? meron ako kaso di ko alam kung paano i-configure. much appreiated po 'yung papansin at magbibigay ng instructions. newbie po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
nettizen

Trending Topics

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top