❓ Help Silverbullet

LocalHost 8080
Master quick questions po. pag sa config, false proxy.

1. better pa rin ba mag lagay proxy?
2. if start ko na irun, false proxy sa config, itong prox ano piliin po jaan?View attachment 3303646
dipende sa config kung need ng proxy. kung ang website mo nang ba-block ng multiple request like VIU need proxy. kung ang website na target mo merong captcha if multiple request proxy kapadin or much better may captcha solver ka.


2. ang alam ko si sb is chinecheck nya muna kung working yung proxy. bago mo magamit. siguro kung false proxy gamit mo. ip mo padin gagamitin. NOT SURE on it.
 
dipende sa config kung need ng proxy. kung ang website mo nang ba-block ng multiple request like VIU need proxy. kung ang website na target mo merong captcha if multiple request proxy kapadin or much better may captcha solver ka.


2. ang alam ko si sb is chinecheck nya muna kung working yung proxy. bago mo magamit. siguro kung false proxy gamit mo. ip mo padin gagamitin. NOT SURE on it.
Salamat sa response master ❤️
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 520
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Accenture

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top