🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Connected no browse saaken paps baka bagyo #3 dito eh, try ko ulit after neto. Quick question paps, ioff na ba query testing sa termux if connected na hc?


Thanks for sharing paps
 
Connected no browse saaken paps baka bagyo #3 dito eh, try ko ulit after neto. Quick question paps, ioff na ba query testing sa termux if connected na hc?


Thanks for sharing paps
prefer naka on yan termux sa background, about naman sa issue ng config.
airplane mode lang until 100.80-90 yung ip sa HTTP Custom.

until malakas na browse, always airplane mode.
possible din, dahil sa bagyo. nangyari na yan dati.
 
still working parin tol.
based sa server usage, bumaba nga sya overall.

dahil yata yan sa weather interruption. wait nyo lang totally restore mga services nyo after calamity.
Salamat boss, working na ulit sakin . Akala ko nag down saglit kanina boss kasi biglang na DC sakin. Nag airplane mode ako ng maraming beses pero di makuha kaya napatanong na ko dito Hehhee
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 214
    Replies
  • 12K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
Lucks12

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
3,428
Total visitors
4,648

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top