💳 E-Wallets Highest Interest?

PhewPhewKaisa

Forum Veteran
Hi guys. Ano kaya digital bank/ e-wallet ang may mataas na interest per month? Sa maya kasi ako nagsasave ngayon kaso 100k lang limit nung mataas na interest.
 
OK naman sa Maya, may mga bago kaso bumababa din naman ang interest rate pag tumagal. Heads up lang sa Maya, once na nagpalit ka ng number kahit ginawa mo instruction sa app. Ma locked pa din account mo ay need mo pa tumawag sa CS nila at mag send ka pa ng written email ng info mo, ang hassle nga.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 388
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kingking3

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top