🍏 iOS Iphone13 Postpaid Plan (Ask/Suggestion)

Jers1998

Established
I'm a type of ferzon na pang matagalan ang phone and ask ko lang po if worth it pa kaya kukuha ng Plan (iPhone13 128gb) sa Smart with 24 months lock in period? Any thoughts and suggestion po, please.
 
for me much better to opt for iphone 16 lineup if gusto mo ng apple intelligence pero kung budget ka, goes na mag iphone 13 ka pero i would suggest to make it up a notch to iphone 13 pro, its the cheapest in the lineup with 120hz display
 
Okay lang naman, basta kaya ng monthly mo, go na
Thank you po.

for me much better to opt for iphone 16 lineup if gusto mo ng apple intelligence pero kung budget ka, goes na mag iphone 13 ka pero i would suggest to make it up a notch to iphone 13 pro, its the cheapest in the lineup with 120hz display
Gusto ko sana yan, pero kasi parang di ko na kaya monthly nyan. Okay na ata ako sa Ip13. Tnx po.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 504
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jers1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,811
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top