🔵 Globe Zlt s10g

zxer11

Fanatic
May alam ba kayo pano ma pa baba ping sa CODM. Openline naman Wifi ko. Kaso kahit anong band i try ko sadyang mahina talaga saya pang CODM steady ang MS sa 100plus.
Baka may alam kayo kung pano ayusin to patulong po..
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 566
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top