🔒 Closed Need mac

Status
Not open for further replies.
Meron po ako 34 , 40, ewan ko nalang ang iba kung alive pa pero yang dalawa alive na alive
Boss bitad,pwede ba palink sa wimaxtoolbox 3.0.0.8 or yung latest baka may alam ka. or kahit sino mga boss palink naman diyan.. pati na yung multicast latest version. salamat ng marami talaga
 
di na kailanga ng pabulong o hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 822
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top