💳 E-Wallets Bing X

Mariyah Takeuchi

Established
Is there a way para mai-transfer ko 'yung crypto ko from bing x to gcash kahit naka basic verification pa lang account ko sa bing x? i'm receiving cryptos kasi as a mean of income kaso i still don't have any valid i.ds for it. i was wondering kapag kumuha ba ako ng postal i.d will bing x kyc accept it or not?
 
I think pwede ka mag wïthdraw sa BingX kahit hindi ka Verifird. Transfer mo lang yong funds sa Gcash Crypto Wallet then Convert to PHP. (Cons lang sa Method na ito is malaki ang Fee compared sa P2P).



Suggest ko din, if wala ka any valid ids is kumuha ka ng National ID, dahil yan na ang uni accepted ngayon.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 429
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top