1st Comment Lang na ME
With SS And Time Na Follow Ka
Bigay ko Account
No edit
No repost
No delete
With SS And Time Na Follow Ka
Bigay ko Account
No edit
No repost
No delete
Following: VCODE
Boss may mali kananaman..






Mali ka kaso mabait ako
Wag na kaya mo nayan wahahaMeee!!! Meee!!!![]()
Pwede pa naman boss basta sundan mo nlng yung requirements.. gawan nalng kitAmeron pa lods
paano lodsMali ka kaso mabait ako
Bigyan nalng kita
[Hidden content]
Wag na kaya mo nayan wahaha
Pwede pa naman boss basta sundan mo nlng yung requirements.. gawan nalng kitA
Wait bigyan nalng kitapaano lods
salamat po ng marami ts heheehMali ka kaso mabait ako
Bigyan nalng kita
[Hidden content]
Wag na kaya mo nayan wahaha
Pwede pa naman boss basta sundan mo nlng yung requirements.. gawan nalng kitA
meron pa lods