❓ Help Smartbro R291 Help

PHC - BABYMAXFORD

Eternal Poster
Mga boss, pa help naman po. Bumili ako ng Openline R291 sa online. Tas nung dumating na di ako maka connect sa wifi. Kahit nilagay ko na yung password na provided ng seller. Kaya ginawa ko, ni reset ko yung modem. After nun, connected na ang problem nawala yung Openline at custom features ng r291. Bumalik siya sa stock firmware niya. Pano kaya ito ma openline uli?
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 525
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - BABYMAXFORD

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
2,087
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top